Thursday, January 4, 2018

NGƯỜI NGOÀI PHỐ

10 comments:

Nguyễn Ngọc Hoàng said...

Sáng thứ Sáu, ngồi một mình trong phòng lab vừa lạnh vừa rảnh chợt nhớ cô Kim Trúc có bài hát mới (Người Ngoài Phố -Anh Việt Thu), mừng quá vội mở ra nghe. Cô Năm RG hát bài nầy thật truyền cảm, ngọt lời. Tôi thích nhất là đoạn:
“Thôi chia tay nhau từ đây, nghe nước mắt vây quanh
Biết lỡ yêu đương, sẽ đau thương suốt cả một đời,
Nhưng mấy khi tình đầu, kết thành duyên mong ước
Mấy khi tình đầu, kết trọn mộng đâu em

Xin từ giã đường phố trắng mưa ngâu
làm chim bay mỏi cánh
Nước mắt đêm tạ từ
Thành phố cũ người yêu xưa
Còn đâu, còn đâu? Giờ đây xin giã từ...”
Cám ơn cô Kim Trúc đã đưa tôi từ phòng lab lạnh lẽo nầy về một đêm mưa kỷ niệm của thành phố khác! Ngày cuối tuần sẽ đẹp và ngắn hơn... NNH

Katie co5rg said...

Em cám ơn cô cho đăng bài hát nha.
Đọc cmt của thầy NNH viết hay như đang đọc truyện ngắn của thầy vậy đó, nếu KT có làm cho thầy cảm thấy ngày cuối tuần sẽ đẹp và ngắn hơn thì cô 5 RG cũng thấy vui lây nè.

Thích bò bía nguyễn said...

Giọng ca hay không thua vì ca sĩ

trường tôi said...

Tui đang ở nhà ngại ra đường vì trời lạnh ước gì có vài cuốn bò vía vừa nhâm nhi vừa lên phây chắc không còn gì sung sướng cho bằng...

Người thèm bò bía

trường tôi said...

Tui đang ở nhà ngại ra đường vì trời lạnh ,ước gì có vài cuốn bò bía vừa ăn vừa lên phây chắc không còn gì sung sứơng cho bằng khà khà kkk...

Ngừơi thèm bò bía

Katie co5rg said...

KT cám ơn Thích Bò Bía nghe và còn khen nữa nè, bạn Trường Tôi ơi, ngay trong lúc này ỏ đây đang bảo gió lạnh lắm, cô 5 tui chỉ thèm 1 tô soupe gì đó thật nóng cho giải cảm mà thôi .

trường tôi said...

Bộ ở bển lạnh dữ thần dzị hả ?Thôi thì rán trùm mền cho đỡ lạnh đi nghen khà khà kkk

Một người bạn hiền

Katie co5rg said...

Gió và tuyết lạnh -40 độ, ai không việc gì cần thiết phải đi ra đường, an toàn nhứt là nằm trùm mền ( ủa lộn ngồi trùm mền) vô TH đọc truyện mới của thầy Năm Nhựt hay nghe tui ( cô 5 RG) hát nghen cả nhà, sau đó đi nấu một nồi phở nóng, mì hoành thánh hay cháo cá thật nóng, múc 1 tô xe lữa bỏ hành ngò vô thật nhiều, thêm chút ớt bầm nhuyễn, chút gừng, tiêu thật cay rồi ...hít hà...nhon...nhon...nhứt xứ nè ... thôi tui đi trùm mền nghen...HTX

trường tôi said...

Ha ha Cô 5 sướng nhứt trần gian đó nghen! đúng là thiệt là... tình mà Cô 5 ui kkk...

trường tôi said...

Ha ha...Cô 5 là ngừơi sung sứơng nhứt trần gian rồi đó nghen . Vái Ông Địa còm này đừng biến mất tại vì tui gõ lần nầy nữa là lần thứ 2 rồi đó , mỏi tay rồi...Thiệt là ...tình mà...

Ngừơi nhiều chiện kkk...