Friday, July 7, 2017

Kiên giang và em

12 comments:

Katie co5rg said...

KT cám ơn cô giáo, ...

Cả nhà ơi vì đây là bài vọng cổ nên bạn nhạc khg có bản đờn, KT phải mượn dàn đờn vọng cổ hát từ iPhone, nên khúc đầu hơi lọng cọng vì dây kết nối xút hoài, nhưng vài phút sau thì đâu vào đấy, tui điếc hỏng sợ súng mà hihihi 👍👍😍😍
vui nhứt là được chính tác giả Mạch Vạn Niên tặng hoa, và giây phút cảm động nhứt là được thầy Phạm Công Nhựt lên đứng kế bên, KT hiểu ý : đó là thầy muốn động viên tình thần cho "tiểu yêu nữ " hihihi ( ủa lộn cô học trò nhỏ của mình ) , nên khúc sau hát ngon ơ... coi lại video vui quá, xin cám ơn mọi người 😍😍👍👍🤣🤣😂😂

trường tôi said...

Cô 5rg ca vọng cổ mùi riệu..tui phái nhứt đoạn em qua cầu đúc một mình (ên)...bỏ anh ở lại. ..thiệt là...tình mà... HTX

Phieu Tran said...

Hò ... hơ ... Ai về Rạch Giá, Kiên Giang, qua ngang Cầu Đúc ... hò hơ ... Qua ngang Cầu Đúc hò hơ mang mang nỗi sầu.
Em tôi mặc áo bạc mầu. Bởi vì sương gió hò hơ ... Bởi vì sương gió nên nhuộm mầu phong sương ơ ...

trường tôi said...

Hết xẩy anh Phiêu ui ! HTX

Ledinh chontam said...

Hò... hơ...
Em tôi mặc áo lụa mầu. Cho dù sương gió hò hơ... Cho dù sương gió vẫn mầu nhớ thương ơ...

Tui nghe hò hơ là giăng tay ra sẵn đề vổ cho kêu, hò... hơ...
Lâu ngày cũng khoái cải lương.
Hò... à

trường tôi said...

Mèn ơi! Hỏng ngờ anh T.hò...hay quá chời !hi...hi...cô 5rg đâu rồi ?

Katie co5rg said...

Hò ới. Chứ em qua cầu Đúc một mình
Bỏ anh ở laị đứng nhìn ngẫn ngơ ( MV Niên )
Bao năm anh vẫn còn chờ
Nhớ màu áo cũ bài thơ năm nào
Dù anh lưu lạc chốn nao
Hò ới ... dù anh lưu lạc chốn nao
Tóc thề áo trắng vẫn dạt dào trong tim
Hồi quê anh vội đến tìm
Người em năm ấy hò ớ ... chứ người em năm ấy im lìm biệt tăm

tho lam said...

Hihi .... tui thấy ông thầy ngồi ở bàn vỗ tay ủng hộ gà nhà quá xá luôn.
Vui, vui. Còn tui thì hơi ... ganh tị, ủa sao cái tật nầy hỏng bỏ được dị ta, haha ...
Thỏ lắm thỏ lắm

trường tôi said...

Anh Thỏ Lắm ui xin đừng ganh tị nha ...để tui kể anh nghe cho vui mỗi lần gà nhà lên ca là cả nhà vỗ tay như pháo nổ dzị đó ...kkk...

machbinhmy@gmail.com said...

Cám ơn Co 5 Đưa Đò đã đưa tác giả qua sông Ong Đình Ký để tới xóm Bánh Tằm tìm lại cô gái xe bánh tằm rụng hết lông đùi (hì hì ) . Nhưng mà : "Em qua cầu Đúc một mình, bỏ anh ở lại đứng nhìn ngẩn ngơ".
Cám ơn một lần nữa Cô 5 đã làm Băng Tha Hương dậy sóc và khoái tỉ .

Quang Minh said...

Hò ơ...
Đem quân đi đến Boston
Tha Hương dậy sóc ờ .. Hò ớ ...ơ Tha Hương dậy sóc quần hùng ngẩn ngơ ơ....
Hò ớ ơ...
Cầu Đúc em qua vẫn hằn ghi nhớ
Đôi vạt áo dài theo gió tung bay
Anh cứ ngẩn nhìn lòng ngất ngây say
Sao em nở bỏ ờ ...
Hò ớ...ơ...anh đây một mình

Hò ơ ...
Cô 5 Rạch Giá nhóm mình
Trổ tài ca hát rập rình nổ vang
Sáu câu vọng cổ " Em và Kiên Giang "
Nghe mà mùi rịu..ờ...
Hò ớ...ơ Nghe mà mùi rịu xóm làng vỗ tay ơ...
Muốn bể hội trường luôn

Quang Minh said...

Thọ Lam ganh tị mấy ngày
Đường Xuồng mấy lít ngất say u sầu
Bỗng nghe vọng cổ mấy câu
Giật mình tỉnh giấc thật lâu mới hoàn hồn
Thiệt là tình mà