Wednesday, January 17, 2018

Họa: "Chiều" thơ Viễn Xứ


10 comments:

Quang Minh said...

Hò ớ...ơ ..
Chiều chiều con quạ kêu chiều
Nó kêu " họa họa " ờ . Hò ớ....ơ Nó kêu " họa họa thiếu điều hụt hơi ...hi hi hi...
Hò ớ...ơ..Hụt hơi đưa mắt nhìn rồi
Mới hay , mới biết hai người hoạ thơ


Đọc cái tựa " HOẠ CHIỀU " hỏng hiễu gì hết , tới khi thấy hai bài thơ hu hu hu ...

trường tôi said...

Giọng hò của Ông Đạo Quang lanh lảnh nghe sao mà ngọt ngào như đường phèn, tui thấy có nhiều người xĩu kìa Ông Đạo ui ! Ác thiệt nghen ! Ha ha...HTX

trường tôi said...

Giọng hò của Ông Đạo Quang nghe sao mà ngọt ngào như đường phèn dị ta ! Tui thấy có nhiều người xĩu kìa Ông Đạo ui ! Ác thiệt nghen! ha ha... HTX

rachgia said...

Comment dùm Trường tui

Cô ơi ! Anh Gu Gồ khó ưa lại canh me hỏng cho em vô , vậy em nhờ cô rinh còm này vô TH dùm em. Thanks !

Get Outlook for Android

From: trường tôi
Sent: Thursday, January 18, 2018 12:06:03 PM
To: ngoclyho@hotmail.com
Subject: [tha hương] New comment on Họa: "Chiều" thơ Viễn Xứ.

trường tôi has left a new comment on the post "Họa: "Chiều" thơ Viễn Xứ":

Giọng hò của Ông Đạo Quang nghe sao mà ngọt ngào như đường phèn dị ta ! Tui thấy có nhiều người xĩu kìa Ông Đạo ui ! Ác thiệt nghen! ha ha... HTX

Post a comment.

tho lam said...

Nãi chuối đâu ?... nãi chuối đâu ?
Vái rùi quên cúng Gú Gồ nhát ma
Haha ...
Thỏ Lắm thỏ lắm

trường tôi said...

Lần nầy tui nhờ u bờ
Tông xe vô đại trúng ông Gu Gồ...ha ha đáng đời chưa !
tui vô còm được rùi bà con ơi ! khà khà...

Ngừơi thích còm men

Quang Minh said...

Hò ơ ...Qua kêu nam đáo , nữ phòng
Người dưng khác họ ờ.... Hò ớ ....ơ
Người dưng khác họ sao đem lòng nhớ thương

Thỏ lắm ơi
Hò ơ ....
Chiếc nón lá bài thơ còn đó
Lại cứ treo dòm ngó hoài sao
Coi ai má ửng hồng đào
Đem ra dâng tặng ờ ....
Hò ớ.....ơ Đem ra dâng tặng con mèo của Tho Lam. ơ....

Còn Cô HTX
Tông xe vô đại Gu Gồ
Làm ổng té đái ( vào toilét ) nhảy vô cơm mèn
Rồi cười ha hả tự khen
Sao mà ham thích còm men vậy trời
Để tui ngơi nghỉ chút chơi
Hôm nay hơi lạnh sáng mơi mưa dầm ( tin thời tiết )
Sáng chiều ăn , ngủ rồi nằm ( coi TV )
Chủ nhật dự tiệc cuối năm ở Little Saigon
( Hội thân hữu Kiên Giang tổ chức . Nói vậy chứ chẳng biết đi không nữa )

tho lam said...

Hò ơ ....
Chiếc nón bài thơ tui treo hờ trên vách
Tui vái cho nó đừng rách để chờ khách má hồng
Bấy lâu nay tui cứ xách xe không chạy kiếm lòng vòng
Má hồng đâu hỏng thấy ...
Hò ơ ...
Má hồng đâu hỏng thấy, chắc mấy bả lấy chồng hết chơn
Thiệt là .... tình mà!

trường tôi said...

Hò ơ...Anh Thỏ lắm ơi anh xách xe chạy đi dâu dzị...
Biết bao má hồng đang chờ đợi anh
Chị Ba chị Tám chị Mười...Vậy anh muốn chọn...hò ơ...
Vzậy anh muốn chọn chị nào nhớ cho tui ...hay...khà khà kkk

Quang Minh said...

Tội hong
Hò ớ...ơ
Khách má hồng A Tỷ tìm hoài không thấy
Có HTX làm mai chẳng lấy tiền công
Nếu duyên may thành vợ thành chồng
Hò ớ ...ơ
Nếu duyên may thành vợ thành chồng
Chỉ Hai lít đường Xuồng với đầu heo nấu cháo
Ha ha ha ....