Tuesday, January 16, 2018

Chiết Tự Lâm Thị Dung


5 comments:

Phieu Tran said...

Lâm Thị Dung là nhân vật nào đó Anh Vũ Đăng Khiêm ?

vk said...

Cám ơn chị TL đã cho trình làng. Nhân đây xin được hỏi thật anh Phiêu nhé, anh có "Cắc cớ" điều tra tôi không vậỵ hè ? Đơn giản thôi, như mọi người đều biết trang TH là cây cầu nối kết giữa những người đã một thời mài đũng quần trên ghế của ngôi trường thân yêu NTT, cùng bạn bè miệt mài đèn sách và những ai đã từng lê gót trên những con đường của vùng quê hương ngọt lịm Rạch Gía. Vì "Tang điền bi vi thương hải" nên tròm trèm nửa thế kỷ, thấy lại hình bóng bạn cũ, muốn gởi đôi lời thăm hỏi thế thôi. Được không anh Phiêu ?

rachgia said...

anh Khiêm và anh Phiêu thân,

Năm 2016 tôi về VN ăn Tết
Không biết sao các em biết tin đến nhà mới cô giáo dự buổi họp mặt do các em tổ chức "Mùng 3 Tết Thầy" nên tôi có dịp gặp lại Chị Lâm Thị Dung" hôm ấy vì buổi riệc tổ chức tại nhà Cô Dung
Hôm qua em Phạm Hồng Thao email hỏi"Cô ơi năm nay cô có về nhà ăn Tết hông Cô"
Phải chi năm nay tôi về thì tôi tình nguyện đem bài thơ nầy trao dùm cho Cố nhân anh Khiêm hẳn là chị Dung cảm động lám
( chữ cố nhân nầy tôi đọc được trong một comment anh Khiêm viết: Không biết có phải "Cô nhân xưa Lâm thị Dung")

Thôi thì không lần nầy thì lần sau tôi cũng có dịp gặp lại cố nhân anh Khiêm mà ....
Bài thơ sau gần nửa thế kỷ thật đẹp

Phieu Tran said...

Anh Khiêm, nếu như tôi có vô tình chạm đến sự riêng tư của Anh; thì mạng phép cho tôi xin lỗi về sự vô tình đó Anh nhé! Thật ra tôi cũng chưa hân hạnh được diện kiến, hoặc biết qua dóc dáng của Anh; nói chi đến việc “cắc cớ” điều tra về đời tư của Anh để làm gì? Chỉ được biết Anh là bạn cùng Lớp B3 với Cô: Dương Thu Vân, Hà thị Ngâu, Ô Sáu ... Đặng Hữu Thành,Đoàn Văn Nam, Đào Văn Thấu, Lâm Thành Lân, Lâm Phước Nghĩa, Trần Văn Dệt ...
Sở dĩ mình thấy trùng hợp với danh tánh Lâm thị Dung là Bạn Gái của Anh Bạn cùng Lớp B2 với mình; tức Nguyễn Đình Ngọc, nên mới nhờ đến Ông Anh may ra xin được địa chỉ Email để liên lạc lại với Ngọc.

rachgia said...

Hi anh Phiêu

Dung của anh Nguyễn đình Ngọc là Phạm Ngọc Dung dạy NTT, nhà ở đường Huỳnh Tịnh Của gần nhà HTTL
Còn Chị Dung bạn anh Khiêm là Lâm thị Dung dạy ở Trung Học Kiên Tân sau nầy hình như về Kiên Thành nhà đường Nguyễn Trung Trực học cùng cấp lớp với anh ...