Wednesday, November 8, 2017

Mừng Sinh Nhật Kim Trúc


5 comments:

Katie co5rg said...

Cô ơi cô làm em cảm động quá trời nè, không biết nói gì ngoài hai tiếng " Cám Ơn " cô giáo của em , bình thương em lanh dữ lắm mà
❤️😍

Phieu Tran said...

"Happy Birthday"

Chiều buông tạm gác mái chèo
Nhúm lên cho khói"Tình Nghèo"vươn cao!
Mặt sông sóng gợn lao xao
Chồng đờn,Vợ hát;-Chúc nhau BIRTHDAY!!

Chúc Sinh Nhật Vui Vẻ !!

Quang Minh said...

HAPPY BIRTHDAY

Thu sang chiếc lá bay vèo
Đưa qua đưa lại đã chèo một năm
" THA HƯƠNG " tân cổ ca ngâm
Lại thêm góp cả thơ văn đẹp ngời
Thoắt qua sinh nhật đến rồi
Cô 5 Rạch Giá vui đời trẻ trung
Thầy Cô quý bạn chúc mừng
Katie sức khỏe mạnh lạnh chèo ghe
He he he .....

trường tôi said...

Tui mới vô nhà phây của Cô 5 thấy tàn là bông hoa và bánh còn có cả nhạc chúc mừng sinh nhựt vui quá cô 5 ơi, chúc mừng sinh nhựt cô 5 , nói cô nghe nhen càng thêm tuổi thì hồn thơ càng lai láng hi...hi...tin tui đi...

Chiêm Tinh Gia

Katie co5rg said...

Dạ ! Trước hết phải nói cô 5 chèo đò đã văn khoe dí ông xã hôm qua mình được quá đặc biệt, nhưng phải nói thiệt KT rất, rất là mắc cở và ngại ngùng, ... vì sao ? , vì ở trong trang Tha Hương này có rất nhiều bậc trưởng thượng hơn KT, thầy cô của thầy cô, đại sư huynh, đại sư tỷ, sh, st ... em chỉ là cô học trò thôi nên vừa vui mừng vừa ngại ngại, cứ sợ mình vô lễ đó.

KT xin cám ơn chú Phiêu Trần, a/Quang Minh đã làm thơ cho ngày SN của KT nha ( a/QM đừng nói cô 5 tui khách sáo nghen)

Bạn hiền HTX cũng vui lây dí tui hé , bước qua thay con số đầu của tuổi nữa rồi, chặng đường mới đó.
Cô 5 RG