Monday, November 6, 2017

Ấy... của ngày xưa


3 comments:

Phieu Tran said...


"Ấy Ơi!"

Qúa lâu mới thấy Ấy về
Chẳng hay Ấy nhớ; câu thề năm xưa ?
Dù cho sớm nắng,chiều mưa
Ấy nguyền đợi mãi; Người Xưa trpỏ về !

Phieu Tran said...


Người Xưa trpỏ về => Người Xưa trở về

Katie co5rg said...

Ấy ơi ...em nghe hay chữ này đẹp, dễ thương chi lạ, mà chị Hue Nguyen cũng làm em nhớ đến 1 truyện cười xin kể hầu mọi người nha ...

Có 2 ông nọ đi nhậu chung, ông này hỏi ông kia
- nè ông, sao 2 v/c ông lấy nhau lâu lắm rồi, mà tui thấy ông cứ gọi vợ ông thật âu yếm , y như vừa mới cưới, tui thì làm dị hong được ông ơi.
Âu yếm như thế nào hả ông ?
Thì tui cứ nghe ông gọi vợ nào là : con chim nhỏ của anh, honey, Cherie, người yêu bé bỏng của anh, có khi còn gọi ... Ấy ơi nữa kìa vv...vv
Ui! Cha ơi! âu yếm khỉ mốc gì, tại tui sợ gọi tên bả mà gọi lộn tên em khác là ... chít mother tui luôn á
Khakhakhakha 😁🤣😂😅😆