Monday, September 18, 2017

Thầy tôi


4 comments:

rachgia said...

HTXĐ thân mến

Chào mừng em đến với diễn đàn Tha Hương
Ý Da học trò tui trở thành văn sĩ hết rồi nè bà con ơi
Lâu nay nghe HTX nhắc Hương bóng mát mà đến bây giờ mới nghe em lên tiêng'...
Chúc em những ngày hội ngộ tại Sanjose đày niềm vui nha
N rủ cô đi song mới xong đám cưới con gái, rồi đi chơi sau đó, mệt quá
Song 2019 Reunion bên Nam Cali thế nào cũng gặp em mà
Vào Tha Hương vui nha

trường tôi said...

Hồi đó tui đi học ở trường NTT (niên khóa 69-76 ) co 2 Hương mà ai cũng biết đó là Hương Bóng Mát (tên bản nhạc)và Hương Bang Bang (khi xưa ta bé) 2 người này đi thi văn nghệ do trường tổ chức thì ca 2 bản nhạc đó! Hương BM là bạn thân của tui với Cô 5 rg...mấy chục năm rồi tình bạn vẫn y như ngày nào, nhân dịp ông thầy Phạm Công Nhựt qua Cali chơi Hương BM sẽ qua thăm Ông Thầy và Cô ( ha...ha...nhỏ H.kêu bằng Chị chắc là có nguyên do.. )Hỏng biết bạn tui còn hơi để ca bản bóng mát cho ông thầy nghe hong ? Hôm qua hiền thê của thầy Long là Ngọc Lan text hỏi tui là HTXĐ là gì vậy ? Có phải là Học Trò Xưa Đây ? ha...ha..chời ui...trật lất rùi người đẹp ơi ! Đố bà con ai biết? Đố vui có thưởng đó nghen ! sẽ tặng 1 chai gụ...khà...khà...HTX

Katie co5rg said...

Cảm động lắm bạn hiền ơi, không ngờ bạn tui cũng ướt át đầy tình cảm nè, viết hay lắm, phải tiếp tục nha.
Cô 5 RG

trường tôi said...

Nói bà con nghe nhen , hồi trưa này sư huynh LTPhong có phone cho tui nói là HTXĐ đọc ngưọc lại là Đông Love Thu Hương ( chữ X là Love )mèn ơi ! thiệt là...tình mà...Còn Ngọc Lan hiền thê thầy Long thì nói là Học Trò Xóm Đạo ...Trật lất nữa gồi...hi...hi...tội nghiệp ghê...

Đố Vui Để Chọc