Monday, September 18, 2017

Một chiều thu



MỘT CHIỀU THU



(Hai Hùng SG )



Ta lại gặp nhau một chiều thu
Nơi thôn cô tịch lắm mây mù
Mây trời lãng đãng vờn trên núi
Êm như lời mẹ cất tiếng ru

Chiều thu gợi nhớ kỷ niệm xưa
Ngây thơ hai đứa thích vui đùa
Tung tăng bay nhảy bên trời mộng
Hai đứa tâm hồn chẳng " bão dông".

Tháng rộng ngày dài cứ lặng trôi
Tôi em theo đó lớn lên rồi.
Dòng đời cứ thế mà tuôn chảy
Để rồi đến lúc phải chia phôi

Em bỏ tôi đi một chiều thu
Mang bao kỷ niệm dốc sương mù
Ở nơi hai đứa hay hò hẹn.
Xa tít thật rồi trời viễn du

Gặp lại em tôi một chiều thu
Nhớ em quay quắt, nhớ sương mù
Em nay thiếu phụ đời cô lẻ
Tôi kẻ si tình trong gió thu.

4 comments:

trường tôi said...

Anh Hai Hùng mần thơ coi bộ cũng ác liệt lắm đó...khà...khà...

rachgia said...

Xin lỗi anh Hai Hùng, tấm ảnh anh gởi không download vào máy được nên tôi copy và bỏ vào bài đã post, song một số IPad hình không hiện ra nên tôi đành kiếm hình khác
Có lẽ hình nầy cũng ok mà phải không?

Hai Hùng SG said...

Dạ vậy cũng quá tốt rồi cô.ạ. Chân thành cảm ơn cô.

Hai Hùng SG said...

Anh chỉ múa rìu qua mắt thợ thôi Trường tôi ơi ! Chúc vui khỏe nhe.