Monday, July 10, 2017

Tím sầu


9 comments:

machbinhmy@gmail.com said...

Em đi tím ngắt hồn tôi
Em về nắng đỏ trên đồi Hoàng Lan

Unknown said...


Em đi tím cả hồn tui
Em về tím cả hai đùi em ơi.

Lanh Nguyễn said...

Em đi tím cả hồn tui
Em về tím cả hai đùi em ơi. (Thầy Nhựt)
Thôi thì em cứ rông chơi
Để hồn tôi tím hơn đùi bầm đen
Trên đồi sim tím nhá nhen
Nhưng lòng tui sáng hơn đèn xe hơi
KKK

machbinhmy@gmail.com said...

Đi chơi thì cứ đi luôn
Đừng về trở lại để buồn Trần Phiêu
Sáu mươi năm uống thuốc liều
Mà sao tình vẫn nhẹ hều tựa bông
Lá thư còn giữ bên lòng
Sợ Kiều Oanh biết nên không dám rờ
Đành thôi một cuộc tình hờ...

tho lam said...

Đành thôi một cuộc tình hờ (MVN)
Bi giờ tóc bạc ai chờ làm chi
Ngày xưa anh khóc biệt ly
Em đành ngoảnh mặt bước đi lạnh lùng
Lá thơ anh giấu trong khung
Già Hồ lộng kiếng cho chung phận đời
Dẫu em gụ chuốc cơm mời
Tình mình còn lại một lời .... Cám ơn
Guột gan bầm tím hết chơn
Thiệt là .... tình mà!



Katie co5rg said...

Guộc gan bầm tím hết chơn
Hai đùi cũng vậy mờ đờn ( chưa) đứt dây
Em đi nhà cửa bầy hầy
Em về xin chớ có rầy anh nha
Từng tưng ...dạo bản tình ca
Em về tui hát " Tình Già " được hong ?
... Hahaha hôm nay thầy tui mần thơ hoan hô thầy

Lanh Nguyễn said...

Tình già đã có chị nhà
Chuyện xưa thuở trước chỉ là mộng mơ
Tiếc chi một cuộc tình hờ
Gặp rồi cũng chỉ lờ mờ thấy nhau
Tay rờ ngăn giọt lệ trào
Chạm vào điện tắt lúc nào không hay
hi..hi..

Katie co5rg said...

Chạm vào điện tắt lúc nào không hay (LN)
Loay xoay tìm nủt điện hoài
Tìm ga cái nút thì ngày sáng bưng
Em gủ đi dạo chong gừng
Khoang ... Hai chân bầm tìm (chờ tui kiếm) cái quần dài mặc vô
Hihihihi

Quang Minh said...

Người đi tím cả khung trời
Thuyền đơn lạc lõng một đời bơ vơ
Mây buồn liệm kín xuân xưa
Nhớ nhung sầu đọng hồn nghe lạnh lùng