Thursday, July 20, 2017

Thơ nhạc giao duyên

_______________



Thư gởi các nhà thơ : Trầm Vân, Giáng Xưa, Ngọc Quyên,Trần Tuấn Ngọc, Mỹ Nhan Hà.

Kính gởi :Quý thầy cô, các anh chị,
Là một người con đất Kiên Giang và cũng là thành viên Blog TH, may mắn được đọc các bài thơ hay của quí thầy cô và các anh chị, tôi rất cảm và phổ nhạc các bài thơ của quí nhà thơ, nay nhờ Cô Tố Lan thông qua Blog TH xin được quí tác giả cho phép tôi được phổ nhạc các bài thơ của quí vị và cho phép tôi được thay một số từ để phù hợp với ca từ. Kính mong được quí thi sĩ cho phép. (đính kèm các ca khúc và các démo bài hát cho quí vị nghe trước về giai điệu, trong khi chờ đợi nhờ ca sĩ hát). Rất mong quí vị hồi âm cho để lưu theo quy định của VN).
Xin trân trọng cảm ơn quí thi sĩ đã giúp cho tôi có cảm xúc để cảm tác thành những ca khúc . Chân thành cảm ơn và trông tin.
Quốc Thái
 ​


________________________________________________






4 comments:

rachgia said...

Thái thân mến

Cám ơn Thái thật nhiều đã phổ nhạc một số bài thơ đã post trên Tha Hương
Nhà nhạc sĩ nhiều cảm xúc thiệt ha phổ một lúc 5, 6 bài ...

Đã chuyển email và các bản nhạc của Thái đến các tác giả của các bài thơ
Thay mặt tất cả Blog Tha Hương chân thành cám ơn nhà nhạc sĩ của miền đất quê tôi
Thân chúc sức khỏe và nguồn sáng tác bất tận ...

rachgia said...

Câu thơ điệu nhạc giao duyên
Kết tình tri kỹ viễn miên đời dời
Cât cao tiếng hát tuyệt vời
Ru hồn lữ khách bên đời tha hương

GX

Phieu Tran said...

"Ước Mơ"

Nỗi sầu ta mãi vấn vương
Thương cho Quê Mẹ; phong sương dãi đầu
Chuỗi ngày thơ ấu còn đâu
Đưa hồn vào mộng; thoã câu thâm tình !

Katie co5rg said...

Cô giáo và nhạc sĩ Quốc Thái ơi, bạn Mỹ Nhan Hà không có account và inbox nên nhờ cô 5 tui nhắn vậy nè
Cám ơn nhạc sĩ dùm tui nhe Trúc.. tui mới vô đọc bài Đại Hạ Giá mà ngậm ngùi rưng rưng.
Cám ơn bạn hiền đã chia sẻ nhe😙😙😙😙🌹🌹🌹🌹👍👍👍👍
Cô 5 RG