Thursday, July 6, 2017

Tha Hương in OTTAWA


6 comments:

tho lam said...

Tui đã đem cái đai vô địch " Trường Bại Tướng Quân " ra đánh bóng gồi, chờ Thầy Long dìa là tui hai tay trao giải nghen pà con. Haha ...
Thó lắm thỏ lắm

Katie co5rg said...

Chuẩn bị nghe huynh TL TL, mơi là phái đoàn dìa tới đó...hihihi

trường tôi said...

Ông Thầy chắc là có bùa quánh bài cào vùa lần nào cũng vùa hết ...tội nghiệp thầy Long cháy túi !

Lanh Nguyễn said...

Tiền thua lủng túi chạy đi đâu???
Cào vùa tám nút còn thua đau
Ông thầy chín nút cười ha hả
Ai đã gôm tiền trả lại mau ....

Ba trận bài cào tui đều thua
Trong khách sạn, Học Trò Xưa vùa
Cô Năm lủng túi đi ngủ sớm ...
Tui còn vui vẻ chửa nếm chua ...

Ô Tá Hỏa lửa đốt phỏng da
Anh Quang cháy túi cũng không la
Chủ nhà đãi tiệc thêm tiền tặng
Ông thầy túi nặng khoái quá mà

Ăn thua tất cả thảy đều vui
Nhưng phải chia tay dẩu ngậm ngùi
Giả biệt xứ lạnh tình nồng cháy
Hẹn ngày gặp lại anh em ơi ! KKK

Anh A Tỷ ơi ! Lần sau tui dzí anh hè nhau đè ông thầy mà tặng lại cái cúp" Trường Bại Tướng Quân" Để cho thầy nếm thử mùi thất bại chơi nghen. Hi..hi..

tho lam said...

Hội Ngộ Liên Trường dzui quá ta
Thòng Lây chúi tái cũng hỏng la
Cô Hủ Tùa Xại thiệt quá đã
Vùa gồi lặn mất dzị sao ta
Thỏ lắm thỏ lắm

trường tôi said...

Anh TL ơi!
Tui vùa xong là lo đếm tiền
Đếm xong liền bỏ mau vô túi
Kkk...hên quá xá là hên...HTX