Wednesday, May 24, 2017

VIETNAM ƠI !

______________

LƯ THỊ SONG NGUYỆT





... Tôi ghét sự mị dân !!!
(Tôi chỉ viết những gì tôi nhìn và tôi hiểu, không cần các bạn đồng tình )
TẶNG HÌNH BÁC HỒ ĐỂ THỜ CHO NGƯỜI NGHÈO
CHIẾU PHIM MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI MÙ.
còn cái lổ nào để chui xuống trốn !
....
Cứ sáng ra đi làm về là mở máy tit tít liền để theo dõi dòng thời sự,
mà mình thì đang sống ở xa lắc xa lơ.
Mới hay dòng máu huyết thống vẫn chảy xuôi dòng.
Quê hương mình đã đang đổi mới xinh đẹp từng ngày...
nhưng cần những con người đại diện chân chính, và cần những cái đầu sáng suốt hơn.
Đâu phải như ngày nào :
...'' nếu anh có thể cầm súng đánh thắng quân xâm lược, giết người được là anh sẽ làm lảnh đạo được đâu.''
Chuyện bần cố nông đó xưa như trái đất !!!
Đã bảo là LỊCH SỬ  thì chỉ có trong sách giáo khoa thôi...
sao cứ mang ra cho thế hệ đời cháu con để mà  theo đuổi ?
QUÊ HƯƠNG MÌNH CỨ MÀU MÈ MÃI ...




Thời gian bây giờ là thời đại của robot, của công nghệ máy móc,
cần chất xám cần sự suy nghĩ tính toán mới có thể sống còn.
NẾU người lãnh đạo dốt nát  thì sự thay đổi cần phải lập trình lại.
Người xưa đã nằm xuống hết rồi không nhắc nữa.
Trách nhiệm mới bây giờ cần phải giao cho những con người mới, trọng trách mới, cái gì cần làm thì phải làm.
Dân không phải muốn lật đổ hay đổi thay chính quyền...
Dân chỉ cần sự trả lời công khai về thắc mắc của họ...
Anh chỉ là Lãnh Đạo nếu Anh có dân.
Không có dân anh chỉ là tên   ĐỘC TÀI NGU DỐT !
...
Chỉ còn  3 nước 1/2...  là thuộc về  Cộng Sản :
CHINA... North KOREA.... VIÊTNAM + CUBA... nếu tui nhớ không sai.... trong 1 khối to lớn là dân chủ.
China được thống trị bởi tên độc tài hơn phát xít dùng sự giết chóc nặc danh để giữ lấy quyền lực của mình.
Nhìn thằng Bắc Triều Tiên ? Thằng Mập ngu như heo...
rồi nhìn lại VN...
Chưa thấy ai khen đất nước XHCN nào hết.
Thế giới CỘNG SẢN... đã bị xóa tan ý nghĩa chính của nó  từ cái ngày những người cầm quyền nhin thấy sự giàu sang...

Vậy thì Cộng sản là gì theo đúng nghĩa của nó ???

Tôi chỉ thấy sự Độc Tài đảng trị...
hàng triệu người chỉ để tung hô vạn tuế có 1 người, vậy không độc tài thi là gì nữa ?
dù người đó ngu chưa từng thấy, tham nhũng trơ trẻn  đến con nít còn biết.
Ngày xưa chân đất lội rừng...
Còn bây giờ ???
Các Anh sẽ  không bao giờ có thể là Người chủ nghĩa CỘNG SẢN lần 2 được !!!
...
Tại sao dân chào đón người của thế giới tự do 1 cách lộ liễu như OBAMA...
thế mà họ chưa từng thể hiện với người trong khối XHCN...
Hẳn ai cũng có thể hiểu rõ....
DÂN VIỆT CÓ CÁI NHÌN MỚI RỒI ĐÓ...
quê hương ơi ! Tôi vẫn yêu người dù người là ai đi nữa.
người này không có viết hoa đâu nghen...
...
TB : Họ không có chỗ dung thân nếu chính quyền bị lật đổ ; vậy nên cái mà họ phải làm bây giờ mọi người đang thấy... siết chặt dân dùng bạo quyền có thể để ôm chặt cái ghế... dân mà cướp được cái ghế thì họ sẽ phải uống thuốc tự sát thôi...
Tôi nói đúng không ?



8 comments:

Unknown said...


Lần đầu tiên mới SN suy luận cứng rắn không thua gì hai bà thủ tướng Thatcher và May, trở thành dân Anh có khác....

rachgia said...

Comment nhờ TH post

Bài hay cô SN

Một người học Trầm Lậng

rachgia said...

Comment nhờ TH post

Cô LTSN viết:
" TB : Họ không có chỗ dung thân nếu chính quyền bị lật đổ ; vậy nên cái mà họ phải làm bây giờ mọi người đang thấy... siết chặt dân dùng bạo quyền có thể để ôm chặt cái ghế... dân mà cướp được cái ghế thì họ sẽ phải uống thuốc tự sát thôi...
Tôi nói đúng không ? "

Không , vì họ đã chuẩn bị chỗ dung thân rồi . Con cái , thân nhân họ đã sống ở ngoại quốc và đang làm công việc chuyển tiền mua nhà và làm bussiness . Khi bị mất ghế thì ôm thêm số khác chạy để đàn em chết sống mặc bây

Người trầm lặng

rachgia said...

Vui ghê tui nhận post dùm 2 cái comment:

- Một người học trầm lặng
- Người trầm lặng

Còn ai thầm lặng gì gì nhờ tui post nữa hông?

vk said...

Bài viết đơn giản nhưng sâu sắc. Mong cho mọi người dân trong nước nhận chân được sự thật.

trường tôi said...

Nói nghe nhen ! Tui biết Người trầm lặng là ai gồi...khà...khà...k...Vậy đi nghen !

Thám Tử TH

Katie co5rg said...

Sao biết có 1 người dị thám tử TH, còn người học Trầm Lặng là ai hé ?
Người théc méc

Songnguyet said...

Đôi khi tức mình quá nói cho hả tức,
Thấy thương quê mình được lãnh đạo bởi Chí Phèo Nghị gật...
Đau lòng quá thui.
Cám ơn các anh chị đã bỏ thời gian đọc và cho lời bình.
SN