Friday, February 10, 2017

Tình già



18 comments:

Unknown said...

Cửa nhà đôi lúc khua rảnh ràng
Tối ngủ sa lon ngáy kho kho
Cơm tàu cơm Tây ăn no bụng..
Tới phiên các đại thi sĩ thơ lục tỉnh.....

trường tôi said...

Tiếp nhen Ông thầy,
Năm nay ngày lễ tình yêu
Tặng em một chục bông hồng thật tươi
Thẻ đây em thích cứ cà...
Hột xoàn quần áo thích thi cứ mua
Anh đây chẳng dám phàn nàn. ..

Người hưởng phước

Phieu Tran said...

Anh đây chẳng dám phàn nàn
Vàng cân cứ lấy, hột xoàng hốt đeo
Tim Anh chẳng chút hề teo
Bao giờ bóp cạn; nhổ neo phản hồi !

Lanh Nguyễn said...

Mười bốn tháng hai ngày lễ Va...
Thẻ không trao vợ để nàng cà
Thơ thơ, thẫn thẫn chi rứa dzậy?
Hay là lụm đại một tá hoa

Hoa hồng một bó thật là tươi
Tặng em vài chục để em cười
Hột xoàn quần áo em đừng thích
Tiền đó để dành (đi) Pic- Níc chơi

Katie co5rg said...


Chuyện tình xứ lạnh
Đêm nay trăng sáng sau hè
Mau mặc áo ấm ra ghe ta nằm
Trăng Nguyên Tiêu , ờ ờ ... hôm nay là ngày rằm
Bao năm rồi nhĩ ? Nhắc chuyện đời em - tui
Mùa đông mãi trong nhà lẫn quẫn , lui cui
Chán ơi là chán ! Sao chỉ tui dí mình
Thế là gấu ó sinh sôi nó rình
Chờ thời cơ đến nổ bùng như bắp rang
Nói qua nói lợi chẵng ai chịu hàng
Bình sinh vui vẻ thiếp chàng
Tại Trời lạnh quá nên tình cũng quéo luôn
Vái cho đông bái hè về
Cùng nhau đi bụi cặp kê vui vầy
Lễ Tình Yêu em chẳng cần nhiều
1 bông hồng thắm , nhớ " chìu " em nghen
Cô 5 RG

trường tôi said...

Thầy Long ghé tạt bên đường
Ngắt vài bông dại bên đường tặng em
Về nhà bị vợ la rầy
Sao mà "quế xế tạ" người hùng của em !
Quê nha thầy Long ! Chắc dạo này Thấy thua cá độ. thua bầu cua ,thua bài cào, xi dzách. ..hết tiền rồi. ..tội nghiệp quá!!!

tho lam said...

Thầy Long mà dễ dzì thua
Đánh qua đặt lại thầy dùa hết chơn
Ga lăng thì chẳng ai hơn
Tiền ăn xì dách thầy để dành đi chơi
Pề Chên chỉ nước kiu Chời.

trường tôi said...

Ủa dí hả anh anh YT !
Dzí là tui phải đòi tiền
Có lần thầy mượn tiền tui quánh bài. ..thiệt là. ..tình mà...

Lanh Nguyễn said...

À nhắc ba cái vụ tặng bông vào dịp lễ tình yêu tui mới nhớ nghen.
Hồi lúc còn đi làm cái hảng của tui nó ga-lăng lắm. Năm nào cũng mua sẵn 1 hộp kẹo hình trái tim và một cái bông hồng để cho nhân viên tặng mí nhau. Lúc mới cưới về Ngọc Lan tưởng tui biết ga-lăng ai vè của hảng cho chứ tui có biết lễ tình yêu là ngày gì đâu mà ga-lăng hay ga guộng hi..hi

Katie co5rg said...

Bi giờ cần gì hãng cho nữa. , tui góp ý nè , thầy mần giống như mọi người , nè hé thầy lên Google lựa bó bông nào vừa bự , vừa đẹp , vừa ý là thầy ginh dìa nhà thầy liền , tiện gì đâu á , còn nếu làm biếng hơn nữa , cứ chờ ai đó tặng bồ mà còn văn phe cho mọi người biết là thầy chôm liền , khỏe gì đâu á , vậy đi nghen .
Cô 5 RG

trường tôi said...

Chiều nay ghé tiệm bán bông
Thấy bông hồng thắm on sale anh mừng
Mua một tặng một em ơi
Tặng em một nhánh , nhánh kia đem trồng...

Kẻ thương dzợ

Katie co5rg said...

Tui tiếp bồ nè HTX
Đem trồng là quá khôn nghen
Mùa Tình yêu năm tới có bông tặng nàng
Mùa hè cắt tĩa đàng hoàng
Hàng xóm tấm tắc khen chàng khéo vun
Hihihi

Unknown said...



Khỉ dọc họ, tui không nghỉ vậy, thầy Long không trồng đâu mà thấy làm như vầy :
TẶNG EM MỘT NHÁNH! TẶNG NÀNG NHÁNH KIA. ...

tho lam said...

Pề Chên piết nhéo lia chia
Năm sau anh nhớ ... nhánh kia phải trồng
Nhưng thầy đau nhói trong lòng
Tội cho Phở nó khóc ròng mấy đêm
Năm tới thầy sẽ mua thêm ....
1 bông cho nàng.
Phải hông Thầy Long?

Katie co5rg said...

Sau khi tặng đóa bông hồng
Thày hỏi : em muốn mình ăn nhà hàng nào
Pề Trên xi nghỉ hồi lâu
Nhà hàng ngồi đợi chắc rầu lắm nghen
Rồi nàng thỏ thẻ : em thèm " Phở " đã lâu
Thầy Long không dám lắc đầu
Nhưng ... đi ăn phở ? ... chắc " phở" kia ... ớn rồi
Khakhakhakha

Unknown said...



MẠch Vạn Niên, Trần Phiêu, Phong Lan, đúng là 3 tay thi hoạ xuất sắc rất ăn ý với nhau:
- Thì thôi ráng sống với nhau nha
- vậy đành vạn kiếp chẳng rời nhau
- Đường tình lảo đảo cố sống nhau.
Tui không hoạ mà kể chuyện:
Có một cặp đã ngoài tám bó, một hôm hai ông bà dìu nhau ra ngồi ghế xích đu ở ngoài vườn. Cả hai đu đưa ngắm cảnh. Một lúc sau, bà Cụ cắn nhằn:
- Bây giơ ông hết thương yêu tôi rồi....
- Đâu có, tui bao giờ cũng thương yêu bà hết mực, sao bà nói vậy?
Bà Cụ buồn bả nói:
- Liuc trước, mỗi lần ngồi chung như thế nầy, ông thường nắm lấy hai tay tui vuốt ve trìu mến, rồi ông hôn tôi say đắm, rồi ông cắn tai tui.... Nghe tới đây, ông Cụ nhảy xuống đất te te đi vào trong nhà...
Bà Cụ tức quá hét lên:
- Ông đi đâu vậy?
ÔNg Cụ quay đầu trả lời:
- thì tui đi lấy hàm răng giả mới cắn tai bà được chớ.....hi..hi..hi....
Câu kết của tui:
CẮN TAI BÀ, TA SỐNG TIẾP NHA.






Unknown said...

Cám ơn cô TL đã chia sẻ trên TH
Cám ơn thầy Nhựt câu chuyện rất chí lý...
Đa thọ chưa hẳn là phúc...
QH

Unknown said...

Comment trể

Thơ tếu

Đêm nay "răng rụng xuống cầu"(thay vì trăng rụng xuống cầu)
Răng đâu mà cắn buồn rầu chi em
Thôi đành dùng nớu cạp êm
Êm đâu không thấy nhột thêm nhức đầu.

CRD