Wednesday, January 18, 2017

Đặc San Xuân Đinh Dậu của Hội Thân Hữu Kiên Giang Nam Cali

Thưa các bạn,
Một lần nữa Ban Biên Tập DS Xuân Đinh Dậu HTHKG và cá nhân tôi xin chân thành cám ơn các bạn và quí anh chị em đã đóng góp bài vở để chúng tôi hoàn thành đặc san.

Vì không có điều kiện gởi tận tay quý anh chị bản in của đặc san, chúng tôi đã thực hiện một bản online và quí anh chị em có thể click vào link dưới đây để và xem đặc san.

 Đặc San Xuân Đinh Dậu 2017 - Hội THKG nam Cali



Một lần nữa cám ơn quí anh chị em,

Nhân dịp năm mới, năm Đinh Dậu sắp đến, tôi xin chân thành cầu chúc quí anh chị và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và chan hòa phước lộc.

Tv Phú.




 Đặc San Xuân Đinh Dậu 2017 - Hội THKG nam Cali



3 comments:

Hanh said...

Một đặc san giá trị. Tuyệt vời !
LMH

rachgia said...


Cám ơn chị Lý Mỹ Hạnh đã khen
Để tui chuyển comment nầy đến ông Hội Trưởng nhà ta
Năm nay hội có lẽ phát tài nên có in báo cuốn, không phải chỉ online như mọi năm đâu bà con ui
quý Thầy Cô và bè bạn ở Nam Cali thì năm nay có tờ báo Xuân để trong nhà mà ăn Tết
Sung sướng chưa
Ở xa như HTTL tui thì chỉ biết đọc trên online mà thui hou hou

Katie co5rg said...

Hỏng phải đâu cô giáo ơi , cái này là cạnh tranh gòi , vì có báo còn nằm chên giường đọc gòi phê luôn cũng được , còn cái màn online là phải ngồi đọc , mờ đọc nó thì sẽ khg có giờ đọc và 8888 chên TH hou hou ....nhưng phải công nhận hay và đẹp nghen , vừa mở hàng là coi quảng cáo chước tiên hé , TH hỏng có quảng cáo .
Cô 5 RG