Sunday, September 25, 2016

Người tình và quê hương

4 comments:

Anonymous said...

À thì ra Cô 5 BĐSK bận lo đi chơi dzí người yêu ! Hèn gì tui kiu đò để qua sông rát cả cổ họng mà hỏng thấy cô đâu ? hò ơi... sao cô lại gát mái chèo... hỏng cho tui biết hò ơ...hỏng cho tui biết tui réo hoài muốn... đứt hơi...thiệt là... tình mà... HTX

Anonymous said...



Cô 5 trình bày bản nhạc nầy quá xuất sắc làm não lòng nhiều người.
Ba Hổ Dallas

Anonymous said...

Đúng như vậy đó anh Ba Hổ ơi! Cuối tuần này anh Ba nấu món gì dị ? Cho mình ăn ké với nhen !

Người hàng xóm Dallas

Anonymous said...

Em cám ơn cô chủ vườn đã cho đăng bài hát của em nha .
Nè bạn HTX ơi : hò ới , kêu chi mà kêu lớn dị bạn ơi .... hò , để tui còn đi bụi ờ , hò ớ , để tui còn đi bụi vài hôm với chàng , hò ớ ... thu sang sắp ngập lá vàng , đẹp thì có đẹp hò .... nhưng nó hàn gì đâu ....á
Dạ xin cam ơn chú Ba Hổ Dallas đã nghe con khen nữa nha .
Cô 5