Thursday, September 22, 2016

CHẠY GIẶC.




                                            

____________
Tú Lan Thanh


Viết sau khi đọc comment của KP. Có lẻ Hoàng Bang Chủ sợ hoả tiền Xuyên lục địa rơi trúng vườn TH nên.....

                                                  *******************

                         Hôm 21-8 vừa rồi, một đoàn xuồng cao su trong một cuộc đua chở hơn một ngàn người Mỹ từ sông St. CLair River thuộc thành phố Sarnia của Michigan bị gió thổi tạt sang biên giới Ontario của Canada. Ông thị trưởng thành phố Sarnia vừa ngạc nhiên, vừa thú vị nói:
                - Tôi nghĩ ngay đúng là điều sẽ xãy ra khi ông Donald TRUMP đắc cử. Đây cũng đúng là một cuộc thao vượt biên quá tốt.


                      Sự lo ngại của ông thị trưởng Sarnia cũng đúng một phần nào vì 2 lý do.
                     Thứ nhứt tên nhóc con Kim Jong UN từ khi được ông già tía dẫn qua Trung Quốc để luyện cà tha, vô nghệ, thân thể rắn chắc dao đâm không lủng, đạn bắn không xuyên, hắn dương dương tự đắc, coi trời bằng vung. Khi ông già về làm tiểu đồng cho Lenine, hắn được thể không coi ai ra gì. Hắn đâu có biết trước đó một thế kỹ có một người giống như hắn tên là Phương Thế Ngọc, giỏi võ, thân thể cứng rắn gươm đao chém không phạm nhưng còn một chỗ chỉ có bà Ngủ Mai biết được và bà đã cho hắn ta về chầu Diêm chúa. Chỗ nghiệt của tên nhóc con chỉ có Trung Quốc biết và đã ra tay. Đó là bà vợ ca sĩ của ông ta do Trung Quốc sắp xếp. Tên nhóc con kiếp trước là con heo nọc, khi ông già đi rồi, tất cả người đẹp hắn ta không tha ai hết. Kể từ khi cưới vợ, dưới sự thống trị của chủ tịch hệ thống siêu quyền lực, hắn ta như con cua gảy càng không làm sao nhúc nhích được. Bao nhiêu tức bực hắn dồn vào việc chế tạo tên lửa. Hôm 5/9 trong lúc G20( những nước phát triển ) đang họp ở Hàng Châu thuộc Trung Quốc, hắn lên cơn tức ra lệnh bắn 3 hoả tiển có tầm xa 1000km, cả ba hoả tiển đều rơi xuống biển Nhật Bản. Chưa thoả cơn tức, 4 ngày sau tức ngày 9/9 hắn ra lệnh cho thử một quả bom hạt nhân có sức tàn phá gấp 4 lần quả bom ở Hiroshima rất thành công.
                     Sự tức giận không được héo lánh tới những người đẹp ngoài vợ hắn đã trở thành nổi sợ của thế giới. Nổi sợ đó là một khi bộ hạ của hắn chế tạo thành công đầu đạn nguyên tử cho hoả tiển xuyên lục địa, khi hắn nổi cơn điên hắn có thể ra lệnh cho bắn đến bất cứ nước nào dám chọc giận hắn.
                  KP có ông chú nghỉ rất là chí lý. Ông TRUMP cho tới bây giờ người người đều cho ông hay nói bậy. Thật ra ông nghĩ sao nói vậy, nới thẳng thừng không sợ mích lòng ai, nhiều khi ông nói láo tàn canh gió lạnh nhưng có sách vở, chẳng hạn câu chuyện sau đây của ông:
                    - Tôi bảo con trai tôi:" ba muốn con cưới một cô gái do ba chọn"
                    Con tôi nói:" không"
                   Tôi tiếp:" nhưng đó là con gái của Bill Gate"
                   Con tôi nói" vậy thì OK"
                  Sau đó tôi đi gặp Bill Gate và nói:" tôi muốn cưới con gái của ông cho con trai tôi"
                   Bill Gate nói:" không"
                   Tôi nói tiếp" nhưng con trai tôi là(CEO) Ngân hàng thế giới"
                   Bill Gate nói ngay:" OK"
                  Sau đó tôi đi đến gặp ông Chủ tịch Ngân hàng thế giới  và bảo ông hãy nhận con tôi làm CEO.
                  Ông nói:" không "
                  Tôi tiếp:" nhưng con trai tôi là con rễ của Bill Gate".    
                    Ông ta liền nói OK.
                  Đúng là ông TRUMP nói láo có sách vở mà báo chí gọi là TRUMP Style.     
             Cho dù ông TRUMP đắc cử tổng thống và trong lúc hành nghề ổng cương ẩu vài câu chọc giận cái ông bị vợ trói chặt tay chân đi nữa thì họ có cho bắn hết hoả tiển cũng không hề hấn gì đến nước Mỹ. Một hoả tiển vừa bắn ra hướng về nước Mỹ thì vệ tinh đã báo động. Hoả tiển chưa tới nước Mỹ đã bị hoả tiển không đối không của Mỹ cho nổ tan xác. Hơn nữa hoả tiển xuyên lục địa R27 của tên nhóc con hiện giờ chỉ bay xa không quá 4320km chỉ đủ để tới căn cứ đảo Guam nhưng chưa được tầm bắn tối thiểu 6120km để tới lục địa nước Mỹ. Còn một điều nữa là bộ hạ tên nhóc con chưa chế tạo được dụng cụ để cho đầu đạn nguyên tử không phát cháy lên vì sức nóng toả ra khi nó lao xuống từ vũ trụ xuống mục tiêu. 
                 Vậy KP nói với ông chú khỏi phải lo đi tản về VN. Về bên đó còn nguy hiểm hơn hoả tiển Xuyên lục địa.
                  TÚ LAN THANH

9 comments:

Anonymous said...


Đúng khí phách của Hoàng Bang Chủ, không sợ âi hết.
Tú Lan Thanh

Anonymous said...

Đệ tử đồng ý với nhận xét của ông TLT về cái gọi là Trump style.
Ông Trump tuy có cương ẩu cương tả nói chuyện trên trời dưới đất nhưng qua câu chuyện kể trên. Ông ta cương đúng chổ. Lúc nào cần cứng thì cứng, lúc nào cần xoa thì cho. Không yểu yểu, xìu xìu như anh Ô- Bá - Mà hay là chị Hiu- La- Gì nhà người ta.
Câu chuyện thực tập vượt biên giới để chạy qua xứ Cà-NA chưa chắc là lo Trump thắng cử. Nếu xui xẻo chị Hiu lên làm Tông Tông thì tui sẻ chạy qua xứ Cà-Na trốn đở nếu không thì tụi ISiS nó đặt bom nổ cho banh xác hu..hu..
Hoạ Tiển xuyên lục địa
Không đối không tui chả sợ
Chỉ sợ bom tay ở chợ mà thôi
Buồn buồn cho nổ vài nơi
Lở như nhầm chổ tui ngồi thì sao???
Ghét Hiu

Anonymous said...

Ông Xì TRUMP không nổ bậy đâu nhen :
Gọi bà Hillary là Crooked mà bà hổng dám kiện vì kiện thì Hệ Thống Tư Pháp độc lập nó moi đủ chuyện làm ăn phi pháp của Bà với ông Bill trong cái gọi là Foundation lúc còn làm Bà Ngoại ; lúc đó Đương kiêm Tổng Thống Obama không thể xía vào mà che chở cho bà.
Gọi JeB Bush xìi xìu ển ển vì cả Mẹ ruột Babarra và cả anh trai Georger W. Bush nhập cuộc hổ trợ mà cũng chẳng ăn thua gì. Bị hạ sát vát ngay từ lúc đầu đến nỗi cả gia đình nhà Bush còn ôm hận hứa bầu cho Hillary......
Gọi ông OBAMA và Bà Hillary là đồng sáng lập ISIS vì chính Obama khi đắc cử đã cùng bà Ngoại Trưởng Hillary cho lệnh rút quân chẳng cần điều kiện khiền đám tàn quân của Saddam Hussein và bọn Al Qelda nhân dịp lộn xộn ở Syria trà trộn vào đám phiến quân chống Assad dưới sự hổ trợ của Mỹ để rồi trở thành ISIS sau nầy.
Hứa xây tường ngăn biên giới với Mexico và bắt Mexicans (hãy nhớ là Mexicans chứ không phải chính phủ Mexico) trả mọi chi phí. Vì hơn 11 triệu di dân bất hợp pháp và mấy chục triệu di dân hợp pháp mỗi năm gửi về Mexico khoảng 300 tỉ USD, ông TRUMP chỉ cần đánh thuế 5% trên số tiền đó là ông có 15 tỉ khơi khơi, mặc sức ông xây 10 cái tường và mướn hàng ngàn cảnh sát biên phòng...
Những lời ông nói đều là trực tính và thẳng thắng như mũi kim acupuncture, nó xuyên vào da thịt đau đớn nhưng trị được bệnh đau nhức ???

BS.Châm Cú...Đầu

Anonymous said...

Như dị anh Chum hay chị Hiu mà lên mần tổng thống tui thấy đường nào cũng phải chạy thôi . Nếu TLT có thương tình cho tui xin 1 cái lều để tui kiếm miếng đất sau hè hay sau nhà của TLT mà cắm lều để ở dài hạn...
Một Người Quen

Anonymous said...

Gõ tiếp... tui sợ quá nên quên nói cám ơn nhiều lắm ! Khổ ghê ! MNQ

Anonymous said...

Bửa hôm trước nghe cô 5 BĐSK nói rằng:
Mấy bà trùm ISIS qua xứ Cà Na tị nạn nhiều lắm rồi. Coi chừng mấy bả thủ trong mình một quả bom có hẹn giờ đó nghen. Chạy ở nhờ sau hè ông TLT trồng rau nuôi gà ăn thì được. Để ông rể RG lang bang ga đường coi chừng mấy trái bom định giờ nó nổ bất tử thì Tàn một kiếp hoa chứ hổng chơi đâu.
Thôi tui ở lại đây cầu nguyện cho tui và cầu cho mọi người bình an là được rồi.

Bởi số chạy đâu cho khỏi số
Già cúp gồi chớ cố trốn mà chi
Tấm thân nầy nào có xá gì
Chạy cho mệt gồi thì cũng chết haha...

Tui ở một chổ có chết cũng chết khoẻ ghe.
Người Không Xa Lạ

Anonymous said...

Tin Ngắn,
Đôn. Trùm sẽ mời Rô. Đu tẹt Tê (phiên âm theo Tây ban Nha) làm Tổng Thơ ký bộ Quồc Phòng Mỹ, và BS Cú làm Tổng Thơ ký bộ Tài Chính Mỹ đễ đành thuế cho Trump Fund. với bất kỳ ai gởi tiền ra ngoài xứ Mỹ.
Tin Vịt

Anonymous said...

Có chi mà lo quá vậy ! Tui ở cái xứ khủng bố hà rầm, tui còn không lo. Tới đâu thì tới, tui ca hát làm video cho bà con nghe, có bom nổ cũng chẳng cần biết.... Nếu trúng ngay tui thì đó là tới số rồi.
Chúc bà con cứ vui khoẻ để viét văn, làm thơ, ca hát dài dài nhé ,
TLS

Anonymous said...

Đúng vậy,chạy đi đâu cho khổ thân.Năm1954,tui chạy từ Hải Phòng vào Sàigòn,năm1975 chạy từ Sàigòn qua Mỹ.
Ở Mỹ khỏe re,cái gì cũng có.Bây gìơ qua cắm dùi ở sau hè TLT có nước chết lạnh mà thôi.
Không dám đâu.
U 90